หาเรื่อง(คุย): EP.30 คุยกับอิสระแบบอิสระ

หาเรื่อง(คุย)กับอิสระ ฮาตะ หลังตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตในประเทศไทย ช่วงที่ผ่านมาได้เรียนรู้อะไรบ้าง มองเมืองไทยและอนาคตว่าจะเป็นอย่างไร ลองไปฟังกันดู

#หาเรื่อง #Findtrouble

100+ ความคิดเห็น:

The Topics
The Topics:
ร่วมเป็นผู้สนับสนุนให้เรามีกำลังผลิตงานต่อไปได้ทาง
บัญชีกสิกรไทย
0698975539
บริษัท สโป๊คดาร์ค จำกัด
นะครับ ขอบพระคุณมากครับ
Bay Riffer
Bay Riffer:
เพื่อนผมมมมมมมม
KiiMuchii EiEi
KiiMuchii EiEi:
เชื่อว่าหลายคนช็อคพี่อิสมีลูก ที่สำคัญ8ขวบแล้วสาส
สหายเกรียน ไฟเย็น
สหายเกรียน ไฟเย็น:
อยู่เมกา อยากมีตัวตนสัก10คน มีโอกาสมากมายในการสร้างงาน ทำไม่ทัน แต่อยู่ไทย กลับอยากฆ่าตัวตาย ไปไหนก็มีแต่เส้น ใต้โต๊ะ โอกาสน้อยมาก เสียเงินเองตั้งแต่เกิดยันเมรุ
arm Km
arm Km:
พี่อิสมีลูก!!!!!! พึ่งรู้ อร๊ากกกกกกกก
Cy Cytus
Cy Cytus:
ลดความเป็นไทยให้น้อยลง
เพิ่มความเป็นคนให้มากขึ้น
KIKIE BLOG
KIKIE BLOG:
ความคิดอิสระ ของคนอิสระ

นี่แหละ มนุษย์ที่บรรลุถึงความเป็นไปของสังคมที่แท้จริง การไปอยู่อเมริกามันทำให้รู้ว่า ประเทศไทยแทบอยู่คนละโลกเลย

อย่างที่เขาว่าที่นี่คือกะลาแลนด์ ซึ่งไม่เปิดกว้างอะไรหลายๆอย่างจริงๆนั่นแหละ
vitchakorn tunlaphut
vitchakorn tunlaphut:
หาเรื่องกับพี่วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ได้ไหมคับ?? ep หน้า
XION ZERO
XION ZERO:
อยู่เมกา ขับรถบรรทุกได้สัปดาห์ละแสนบาท เน้นนะครับว่าสัปดาห์ ไม่ใช่เดือน ขนาดแค่เด็กเสริฟในร้านอาหาร ทำงานได้ชั่วโมงละ 300บาท ค่าอาหารแบบฟาสฟูด 60 บาท ต่อมื้อ แต่ที่ไทย ได้วันละ 300 บาท อาหารฟาสฟูดมื้อละ 300 บาท ส้นตีนจิงๆ ความเลื่อมล้ำแมงส้นตีนมากกกกกก
น้องฟ้ากับป๋า
น้องฟ้ากับป๋า:
พาเนติวิทย์มาหาเรื่องคุยบ้างนะคุณจอห์น
August Desu
August Desu:
เหมือนพี่ต้นกล้าเคยเล่าในคืนพุธอยู่ว่ามีหลานอยู่ด้วยที่บ้าน น่าจะลูกพี่อิสนี่แหละ
C H
C H:
ขอบคุณความกล้าหาญของคุณอิสระ
influencer ใน Youtube ถ้าไม่ใช่สายการเมือง แทบจะไม่มีคนกล้าแสดงออกทางการเมืองกันเลย
มิ้น ไพริณ
มิ้น ไพริณ:
ของแพงจริงนะ เราได้ค่าโรงเรียนวันละ100ไม่อยู่ละจ้า ค่ารถ 55 บ.ต่อวันอ่ะไปกลับต้องกินข้าวเช้ากับกลางวันด้วยจะไปพอได้ไง ค่าใช้จ่ายตอนเปิดเทอมอีก หลักพันบาทอ่ะ
Pinsuda Sinthuwarakul
Pinsuda Sinthuwarakul:
กลับมาจากเมกาคือช้อค !! เก็บตัวเอง คิดฟุ้งซ่านเยอะมาก เพราะเรารู้ว่าเราจะมีรายได้ที่ไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย เครียดมาก อยากไปที่อยู่ต่างประเทศเหมือนกัน
UP KUNG
UP KUNG:
อย่าว่าแต่พี่จอห์นอึ้งเลย ทุกคนก็อึ้ง!! 5555
Kong Kwan
Kong Kwan:
เด็กสนใจการเมืองเยอะนะ น้องๆเรา ม. 6 บ้าง มหาลัยบ้าง ด่านายกกันเต็มเฟสเลย 555555
Aoaechan Ananya
Aoaechan Ananya:
ไม่ชินกับการที่ได้มาดูพี่อิสนั่งสัมภาษณ์แบบนี้จริงๆ คือไม่คุ้นตาอ่ะ 55555
แต่ว่ายินดีต้อนรับกลับมานะพี่ :)
Nicha Mc
Nicha Mc:
ตอนนี้รู้สึกหมดหวังกับประเทศไทยมากๆ เพราะไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงรัฐบาลนี้ได้เลย สงสารคนไทย 😢 แต่ถือว่าตัวเองโชคดีที่มีครอบครัวและลูก 2 คนเกิดที่อเมกา ติดตามการเมืองและรายการคุณจอร์นตลอด หวังว่าสักวันจะเป็นวันของเรา ✌🏼
Patcharee Kannasombut
Patcharee Kannasombut:
รู้เลยว่าชีวิตเราต้องพบความลำบากในชีวิตอีกเยอะสงสารลูกหลานคนไทยสุดๆ
The EasyEve
The EasyEve:
มีลูกแล้ว จริงดิ พี่อิส เซอร์ไพรส์เว่อร์ 😱
Arena Phonimdang
Arena Phonimdang:
สารภาพ
ตอนแรกฟังในลัทธิเม้งแล้วนะ แต่ไม่เชื่อ
ภูชิตย์ ทาประเสริฐ
ภูชิตย์ ทาประเสริฐ:
มนุษย์เงินเดือนไทย อย่าหวังว่าจะทำได้ ลาติดต่อกัน 3วัน แทบจะโดนไล่ออก
กติกา เพียงถูกกฎ
กติกา เพียงถูกกฎ:
โซ่ที่ล่ามขายึดโยงให้เราไม่กล้าที่ฝัน
จนต้องใช้ชีวิตไปวันต่อวัน
เขาไม่ให้เราคิด ไม่ให้เราฝัน
เขาเพียงแค่ใจดีให้เรามีโอกาสได้อยู่เพียงวันต่อวัน
เราทำมาหากินเพียงแค่วันต่อวัน เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป
จากโซ่ที่ได้ล่ามขาไว้ ที่ตราหน้าเราไว้เพียงแค่ว่า "ไพร่"
เล่าปี่ อีสาน
เล่าปี่ อีสาน:
ประเทศเราค่าครองชีพสูงมาก เมื่อเทียบกับเงินเดือน ลำพังใช้ชีวิตไปวันๆยังยากเลย คงไม่มีเงินเหลือพอที่จะไปเที่ยวหรือซื้อความสุขให้ตัวเอง
P. N.
P. N.:
นี่ดูมาตั้งแต่VRZO แล้วมีลูก... เมื่อไหร่​ เซอร์ไพร์ซ!!!!
NMESS31
NMESS31:
Set ฉาก Set ไฟส่องสว่างสวย
ภาพสวย คมชัด ขอชมครับ
Supat Wangsotorn
Supat Wangsotorn:
อยากให้เชิญ คุณ วรรณสิงห์ มาด้วยครับผม
WTJ Channel
WTJ Channel:
รอมานานมากคู่นี้​ เหลืออีกคนที่รอคือเนติวิทย์​
Malfurion Stormrage
Malfurion Stormrage:
ผมไม่มีวันกลับไปเมืองไทยอีกละ ไม่รู้จะกลับไปทำไม พ่อแม่ก็อยู่ที่นี่ ลูกเมียก็อยู่ที่นี่
Yoo SeungRi
Yoo SeungRi:
ถ้าเน่ฟังอยู่ ไม่ว่าเน่อยู่ไหน ถ้าเขาเชิญนายไป โปรดตอบรับกลับมา~~~
pandastaff
pandastaff:
ชอบไอเดียการสร้าง community ชุมชน
เริ่มยังไง มันมีเสต็ปยังไงบ้าง คิดว่าหากเรามีความสัมพันธ์ชุมชนที่แข็งแกร่งจำนวนมาก อะไรดีๆจะตามมาอีกเยอะ เราถูกแย่งแยกเพื่อให้ปกครองง่ายมาตลอด
MAD BOY
MAD BOY:
โคตรเจ็บใจการเลือกตั้ง อายุ 18 เลือกตั้งครั้งแรกก็ประทับใจเลย โกงแบบโกงเห็นๆเลย
อัญสุรีย์ สารภาล
อัญสุรีย์ สารภาล:
กุต้องมาสร้างเนื้อสร้างตัวในยุคนี้
เวรกรรมจิงๆ
Leonardo Henrique
Leonardo Henrique:
ลองอ่านปากคุณจอห์นดู Tnews, Nation, Bluesky 55555555555
Bancha Thanikkaset
Bancha Thanikkaset:
นี่มันเครโทสลูกหนึ่ง ><" พ่อเลี้ยงเดี่ยว FCตลอดชีวิตที่เหลือ ^^
Luckyz Man
Luckyz Man:
ลูกพี่อิสใช้ธนู เวลาไปไหนมาไหน พี่จะเรียกลูกว่าบอย!!!
ธนู โสมาเกตุ
ธนู โสมาเกตุ:
กระทุ้งจนขี้แตกก็ไม่เห็นว่ามนุษย์ลุงจะรู้สึกรู้สาเลยครับคุณอิส และที่น่าปวดหัวคือแกกลัวสภา เข้าสภาทีไรมีเรื่องฮาระเบิดเถิดเทืงเลย เรื่องอ่านคำถวายสัตย์ไม่ครบนิ จะเข้ามาตอบฝ่ายค้านหรือป่าวไม่มีใครตอบแทนนายก ป.2ได้ดูแต่ท่าเดินแล้วจะรู้ว่ากวนตรีนขนาดไหน ที่หนักเลยคือไม่กลัวขี้กากกินหัวกระทำการมิบังควรต่อเบื้องสูงแล้วยังเฉยเมย ไม่รู้ร้อนรู้หนาว
WANAYAMA
WANAYAMA:
ชาวนาข้าวขายราคาถูกแต่ปุ๋ยแพง แล้ง น้ำท่วม แต่เราซื้อมากินราคาแพง ช่องว่างระหว่างเงินอยู่ที่ใคร
ยัย PaK
ยัย PaK:
หัวเราะให้กับมุขตลกของลุงก็ได้นะแต่เป็นหัวเราะแบบแหยงๆแหยๆยี๊ๆๆๆคะเพราะมันคือตลกร้ายลึกที่ปชช.ไทยไม่ต้องการนะค่ะ😬
Chackzon
Chackzon:
ใครทำงานในยุคนี้ถือว่าพวกคุณแม่งสุดยอดจริงนะ ค่าครองชีพสูง รายได้ต่ำไม่เหมาะกับค่าครองชีพแล้วยังอยู่รอดได้ นี่ได้ยินจากเพื่อนที่ไปอยู่ต่างประเทศแต่ละคนเล่าให้ฟังแบบที่โน่นที่นี่รายได้ดี แถมค่าครองชีพก็ถูก มันไม่ถูกหรอก แต่เมื่อไปอยู่โน่นเปรียบเทียบแล้วมันก็ถือว่าถูก แต่เรางะถูกขูดรีดภาษี พวกตือๆทั้งหลายผลาญงบแล้วไปกินกันเองจนร่ำรวย ตรวจสอบไม่ได้ แม่งก็เป็นอยู่แบบนี้แหละ ประเทศเราสงสารลูกหลานตัวเอง เหมอๆ คนยุคนี้จะไม่มีลูกกันมากขึ้นเพราะแม่งอยู่อยากจริงๆ ถึงมีก็% ก็น้อยลง สงสัยที่ตปท.เขาวิเคราะห์ไว้อาจจะเป็นจริงก็ได้นะเรื่องนี้
Ztrong ScreamLab
Ztrong ScreamLab:
เกลียดเสียงเซ็นเซอร์ตอน 8:56 - 9:00 จัง
ฮ่าๆๆ 🤭
l3al3o12
l3al3o12:
มาแล้ววววว รอมานานมากกกก ตั้งแต่นางอยู่เมกา ><
ราวณะ วิชัยดิษฐ
ราวณะ วิชัยดิษฐ:
แค่คิดว่า ลูกของเราโตไปไม่ต้องเดินประท้วงข้างถนนแล้วครับ แม่งประเทศ คสช มันอยู่ยาก
Ham Anuphap
Ham Anuphap:
เห็นละร้องไห้ครับ คนไทยในไทยยังสะดุ้งเลยละครับ เข้าไปกทมที ร้องเลยอ่า ตจวราคาก็เริ่มขึ้นเพราะว่า ราคาในกทมขึ้น
S1eep3r Za
S1eep3r Za:
29:53 ทำให้พลังงานบางอย่างพอใจ = ทำให้เสี่ยพอใจ ฮ่าๆๆๆ
napat hwo
napat hwo:
พี่อิสระ มาแล้วตัวเป็น กลับมาก็เปิดเลย 5555555
รักแห่ง สยาม
รักแห่ง สยาม:
พี่จอนคุยเรื่องทหารที่แทรกแซงการเมืองหน่อยในเมื่อเราได้นายกที่มาจากการเลื่อกตั้งแล้วแต่ทำไมคุณแดงเขายังหน้ามึนจุ้นการเมืองอยู่อีกละสงสัยมาก ถ้าเป็นไปได้เชิญคุณแดงเขามาจับเข่าคุยกันเลยนะอยากรู้ความคิดเขา
9Xs
9Xs:
ห้ะ !! พี่อิสมีลูกแล้ว วอชชชชชชชชชชช
It’s Good.
It’s Good.:
ของไทย ขอลาอาทิตย์เดียวก็โดนด่ายับล่ะครับ
Supoj Misiri
Supoj Misiri:
ข้าวเปลือก..ที่ชาวนาขายโรงสีถูก..แปลกจัง!?ปุ๋ย,ยาแพง,น้ำมันฯขึ้น(แข็งเเรง)
ฝัน อยากเห็นเมือง ไทยเจริญก้าวหน้า
ฝัน อยากเห็นเมือง ไทยเจริญก้าวหน้า:
ใช่ครับการเมือง ทำให่เราอยากติดตาม ที่ชอบมากคือ เราสามารถจับได้ว่าใครพูดจริงใครโกหก.. ข่าวจริง กุข่าว รู้หมด
Soarawit Chaiyot
Soarawit Chaiyot:
ลูกพี่กูมีลูกแล้วว่าทำไมพี่อีสถึง SAD มากเพิ่งรู้เลยนะเนี่ย
BB engineer39
BB engineer39:
#คุณจอนก่อนเริ่มสัมภาษณ์ใคร ขอให้แนะนำหน่อยได้มั้ยคะว่าแขกรับเชิญเค้าเป็นใคร มีบทบาทอะไรในสังคม แล้วเค้าคือใคร ..หนูไม่รู้จัก
yuki marana
yuki marana:
democracy คือการเฉลี่ยผลประโยชน์โดยการต่อรอง มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีการถกเถียงแย่งชิงเก้าอี้เป็นธรรมดาบางที่ก็ไม่เข้าใจคนที่ บอกว่าทหารบริหารดีแล้วไม่ทะเลาะกัน come on ! แบบไม่รู้จะอธิบายยังไง มันเป็นเรื่องการจัดการผลประโยชน์ในทุกกลุ่มพอใจตามสมควร ไม่ใช้ว่าจะเอาท่าเดียว อยากให้ดูgame of thrones season 8 episode 6 ตอนที่จบสงครามจังเลยว่า democracy มันเกินขึ้นมาเพื่อลดการฆ่าเป็นการต่อรองผลประโยชน์แทน ตราบใดที่ทะเลาะกันในสภาไม่มีใครตายหรือบาดเจ็บ มันคือวิธีแห่ง democracy จะรออะไรปรบมือซิ
J i b b y O z
J i b b y O z:
ผมดีใจนะที่เป็นFcจาร์ยอิสตั่งแต่ยุคแยกย้าย
ได้มุมมองชีวิตใหม่ๆผลงานดีๆเยอะแยะ
มี3คนที่ชื่นชอบเเละคอยติดตามเสมอ
พี่ วรรณสิงห์ พี่ เรย์แม๊ก เเละพี่ อิสระ เลิฟๆพี่🤘❤ @Isora Hata
ธีระพงษ์ พิมโคตร
ธีระพงษ์ พิมโคตร:
ขอชมพู่อีกครั้งครับ
fill wat
fill wat:
อยากให้พี่จอห์นเชิญ อาจารย์ ธเนศ มาครับ
Yudh Srisamarn
Yudh Srisamarn:
คำว่าเณรคุณ​ชังชาติ​ ผมก็โดนประจำเวลาพูดถึง​การบริหาร​ราชการ​แผ่นดิน​ในตอนนี้​ แต่ก็ใช้วิธีการ​ไม่สนใจคำด่า​ คิดในใจว่าสักวันคงได้รู้กันเอง​ ชอบรายการ​นี้มากครับ
สหายเกรียน ไฟเย็น
สหายเกรียน ไฟเย็น:
แต่มีคนไทยกลุ่มหนึ่ง พยายามไปหาเงินในเมกาให้ได้มากที่สุด แล้วกลับมาอยู่ไทยแต่ลืมเอาสิ่งดีๆกลับมาด้วย แทนที่จะมาช่วยไพร่ด้วยกันให้เจริญยิ่งๆขึ้น แต่กลับไปเห็นด้วยกับพวกศักดินาชนชั้นสูงไทยเหยียบ ไพร่ ผู้ไร้ โอกาสด้วยกันอีกต่างหาก ประเทศมันเลยแย่ลงไปเรื่อยๆ
oven HUATERK
oven HUATERK:
ดูพี่อิสตั้งแต่ประมาณ 11 ขวบตอนนั้นพี่เขายังอยู่ vrzo ตอนนี้ก็ชอบดู ดูตอนนั้นหัวยังมีผมจนมาถึงจุดนี้ พี่เขาหัวล้านและ
ตู่ The kid
ตู่ The kid:
มาครบเลยทั้งพี่ทั้งน้อง5555+แถมความคิดดีทั้งคู่ด้วย
อยู่เป็นโลกไม่จํา
อยู่เป็นโลกไม่จํา:
โคตรชอบตรง คิดอะไรออกก็พ่นไปก่อน ให้รู้ว่าให้คำตอบแล้ว ระดับนั้นพ่นคำพูดพล่อยๆเหมือนไม่มีสมองได้ยังไง
Nat_Sri Errorister
Nat_Sri Errorister:
ตอนนี้พยายามไม่เกลียดลุง นะ เพราะเกลียดอย่างไหนได้อย่างนั่น
เดี๋ยวต่อไปจะรักลุงให้มาก ๆ รักให้หายตายจากโลกนี้ไปเลยฮ่า ๆ
ปล.พี่จอร์นครับ เสื้อพี่มีเก็บเงินปลายทางไหมครับ !! *.*"
set ZEST
set ZEST:
ช่วงท้ายๆ ที่คุยกันถึงเรื่องคนรุ่นใหม่ อยากให้คนรุ่นใหม่สนใจการเมืองมากขึ้น ในความคิดของเรานะคะ เพื่อนๆ คนรอบตัวเราที่รุ่นราวคราวเดียวกัน 20 กว่าๆ ทุกคนสนใจและรับรู้หมด แต่เพราะผลกระทบหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น อย่างกรณีของกลุ่มคุณไผ่ พูดตามตรงนะคะ มันทำให้เราไม่กล้าพอ เพราะมีความเสี่ยงมากที่ไปงัดกับไม้ซุงแล้วไม้ซีกหัก ทุกคนก็เลยเลือกที่จะเงียบมากกว่าออกความคิดเห็น แม้แต่ในครอบครัวก็ตามจะกลายเป็นทะเลาะกันเองในครอบครัวอีก อีรุงตุงนัง สรุปแก้ที่เราไม่ได้ แก้ที่การเมืองนี่แหละค่ะ ตัวแปรต้น
Khun Kairung
Khun Kairung:
เหนื่อยใจกับเผ็ดจการไม่มีความรับผิดชอบแบบใรสาระจริงๆๆ
vailun POR
vailun POR:
ต้องกระทุ้งครับช่วยกันประชาชนต้องไม่หลงลืมเรื่องนี้
เพราะลึงตู่เป็นคนนึงที่เอาสถาบันมาห้อยโหนโจรทะยานและใช้กดขี่ย่ำยีคนอื่นมาโดยตลอด แอบอ้างรักมากมายกว่าคนอื่นจนเว่อร์วังอลังการ ต้องเอาให้สุดครับเรื่องนี้ ถวายสัตย์ต่อหน้าพระพักตร์ไม่ครบถ้วน จะต่างอะไรกับการไม่ถวายสัตย์เลยล่ะครับ ที่สำคัญคือผิดตามรัฐธรรมนูญที่พวกเขาเขียนกันเองเห็นๆ แถวบ้านเรียกโง่ในโง่ครับ
PrvLjr
PrvLjr:
ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองของเราไม่กล้าออกจาก Comfort zone
Gunzaii
Gunzaii:
26:20 สวัสดิการโคตรดี หยุดเหมือนปิดเทอม
Ekk
Ekk:
มีลูกว่าอึ้งแล้ว ลูกแปดขวบแล้วคืออึ้งกว่า กุช็อคค
chonratit lnwza007
chonratit lnwza007:
บางทีผมก็คิด เสียใจแทนคนสมัยก่อนที่ เค้าทำให้ประเทศไทยขึ้นมา เค้าทำเพื่อไม่ให้ประเทศถูปกครองโดยประเทศอื่น แต่มาดูตอนนี้ผมคิดว่าถ้าเราโดนแบบญี่ปุ่น ให้อเมริกามาปกครอง มันอาจจะดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้แน่ๆ
Sweet Girl
Sweet Girl:
ขอบคุณพี่อิสระที่มาแชร์เรื่องราวค่ะ👍
(ตามพี่ตั้งแต่ตอนที่อยู่กับVRZO)
X_kompeth
X_kompeth:
ขอคุณชูวิทย์หน่อยครับ
Oatze STK
Oatze STK:
ทำไมเพื่อนถึงประทับใจที่ได้ไปเวิร์คที่เมกา เข้าใจละ
Kanokkit Kareewat
Kanokkit Kareewat:
โอ๊ยยยยยจี๊ดดดดค่ะ ลดความเป็นชาตินิยมลงเพิ่มความเป็นคนให้มากขึ้น 👍👍👍
EvilShaman
EvilShaman:
dairy product ไม่เท่ากับ daily product นะครับทีมงาน คนละความหมายกัน


ที่คุณอิสหมายถึงคืออันแรกครับ
Du Bu
Du Bu:
8:56 เนชั่วช่องที่ดีที่สุดในยุคนี่
ภักดี ทองนวลรีๅ_
ภักดี ทองนวลรีๅ_:
คนมันเคยได้มันไม่ยอมปล่อยอำนาจและผลประโยชน์หรอกครับนี่คือประเทศไทยนายทุนล้วน_ที่ทำบ้านเมืองมีปัญหาทุกวันนี้
Chom ChompinkkK
Chom ChompinkkK:
หนูชอบซิวมากเลยพี่อิส ☺️
The EasyEve
The EasyEve:
มาแล้วจ้า รอเลย
Jason Fellaini
Jason Fellaini:
ชอบพี่จอนมากครับ สักวันประเทศไทยจะดีได้เพราะมีคนแบบพี่เป็นคนผลักดันครับ
cnk pr
cnk pr:
อย่าแต่พิธิกรตกใจเลยยย กูก็ช๊อคคค555555
dark law
dark law:
ข้างบนคือปัญหาสูงสุด
Paitoon Anantaket
Paitoon Anantaket:
ฟังคลิปนี่ก็คิดจริงๆแหละว่า ด่าศาลบ้านเราไป50% ก็ถูกละ ไม่ใช่แค่การเมืองอ่ะ หลายเคสเกิ๊นนนนนนนนน
วันเฉลิม นุศาสตร์เลิศ
วันเฉลิม นุศาสตร์เลิศ:
คนที่อยู่เมืองไทย ถูกล้างสมองด้วยระบบเผด็จการ ทหารล้างสมองให้รักชาติแบบที่พวกเขาคิดเพื่อนำมา รัฐประหาร
adbbx
adbbx:
เห็นท่านประยุทธ์พูดแล้ว ก็สงสัยว่าทำไมประเทศไทยไม่เป็นประชาธิปไตย เศร้า
KoonChristGamer(KCG)
KoonChristGamer(KCG):
2:17 สตันไปเลย...5555
keerati armmaramon
keerati armmaramon:
อยากเห็นลูกพี่อิส 555+
Red Devil
Red Devil:
29:54 พี่อิสพูดถึงเสี่ย😲 ด้วย555
Tan Napathee
Tan Napathee:
การเมือง = เรื่องตลก จริงๆ ไม่มียุคไหนตลกเท่ายุคลุงอีกแล้ว
Pakorn Kesorngil
Pakorn Kesorngil:
กลุ่มพลังงานบางอย่างที่อิสระ พูดหมายถึงอะไรหรอครับผมสงสัย เหมือนตะหงิดๆได้ยินเรื่องนี้จากหลายๆคนพูดและ
เทพบัญชา
เทพบัญชา:
ดูช่องพี่เม้งตอนแรกไม่เชื่อคิดว่ามุกมาดูช่องอื่นสงสัยจะจริง
Baby soul
Baby soul:
มีลูกแล้ว??????!!!!!!!!
อะไรอิพี่ อิผี ไม่มีเอะอ๊ะอะไรเลย
Demo Crazy
Demo Crazy:
คิดถึงที่สุดแล้ว สำหรับคนนี้
Tang Makkaporn
Tang Makkaporn:
ยังไงก็โคตรชอบ intro พี่เลยคับ55555
พงศ์ศิรื ยับยั้ง
พงศ์ศิรื ยับยั้ง:
เอาง่ายๆคนไทยส่วนมากโลภ เข้าแค่ซื้อเสียงแบบถูกกฦหมายก็ให้เค้าแล้ว
และตอนนี้จะแจกเงินให้เที่ยวอีก บอก
เลยประเทศเรารวยมาดจิงๆ
วีระวุฒิ กลิ่นเกษร
วีระวุฒิ กลิ่นเกษร:
29:50 ถ้าดิลไปแล้วเขายังไม่พอละครับทำไง
bibisana
bibisana:
เข้าใจที่พี่อิสพูดนะ เห็นด้วยๆ ปรบมือ 👏 การเมืองบ้านเรามันตลกร้าย 555
nattawat phaianon
nattawat phaianon:
ต้องปรับตัวให้อยู่กับความมึดมิดให้ได้ ไม่ได้ก็คงต้องหนีไปทางใดก็ทางหนึ่ง
Karan Dasopa
Karan Dasopa:
นาทีที่ 29.30 อิสระบอกว่า = ให้มองข้ามเรื่องของคนดี "มันไม่มี" VS "มันเป็นเรื่องผลประโยชน์" ต้อง "ดีล" กับคนเก่าๆที่กลัวเสีย เงิน+อำนาจ ให้มันลงตัว มีทั้ง ได้ VS เสีย #ปัญหาคือ = พวกเม้ง **ไม่ยอมเสียห่าอะไรต่างหาก** กูต้องได้และได้อย่างเดียวเท่านั้น ผลก็มีให้เห็น รวยติดอันดับโลกไปแล้ว
P.ELFSTAR1
P.ELFSTAR1:
โคตรชอบความคิดพี่อิส 😂😭